Bệnh viện Đại học Y Hà Nội gửi Thông báo 649/TB-BVĐHYHN ngày 10/3/2025 về nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu cho gói thầu mua sắm các mặt hàng thiết bị văn phòng lần 2, chi tiết như Phụ lục 03 kèm theo.
Kính đề nghị các công ty, các nhà cung cấp nghiên cứu kỹ các yêu cầu và làm theo hướng dẫn đã nêu tại các Phụ lục đính kèm thông báo này.
Thông tin liên hệ tiếp nhận báo giá:
Người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá: Ông Đinh Anh Đức, chuyên viên Phòng Vật tư thiết bị - Quản trị, phòng 510, SĐT: 0948.369.963, email: ducda87@gmail.com.
Nhận trực tiếp tại địa chỉ: Phòng Vật tư thiết bị - Quản trị, phòng 510, tòa nhà A2 - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, số 01 Tôn Thất Tùng, quận Đống Đa, Hà Nội.
Thời hạn tiếp nhận báo giá: Từ 08h00 ngày 11/3/2025 đến trước 17h00 ngày 21/3/2025
Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 180 ngày, kể từ ngày 21/3/2025.
Đề nghị các công ty thực hiện lấy file mẫu, thực hiện lập báo giá qua hệ thống hỗ trợ tại địa chỉ: https://script.google.com/macros/s/AKfycbxyzGA5zjYrFknvmWOXNEKMYVoa3V5xF....
Tài khoản đăng nhập: guest@123, mật khẩu: 121212.
Xem chi tiết Thông báo 649/TB-BVĐHYHN và các Phụ lục tại file đính kèm dưới bài viết.
Phòng VTTB-QT